Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/70627
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tuyết Hoa
dc.date.accessioned2023-12-27T03:04:34Z-
dc.date.available2023-12-27T03:04:34Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347017en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/70627-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công nghệ thông tin và truyền thông - 2022 - no.09 - tr.102-107 - ISSN.1859-3550en
dc.subjectTạp chí Công nghệ thông tin và truyền thôngen
dc.titleBáo chí truyền thông trong chuyển đổi số thông qua dữ liệu: Tiếp cận dữ liệu khách hàng để tăng giá trị sản phẩmen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv22S092022102.pdf
  • Size : 450,69 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.