Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/70234
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHữu, Lý
dc.contributor.authorThu, Trang
dc.contributor.authorTuệ, Minh
dc.date.accessioned2023-12-27T03:00:18Z-
dc.date.available2023-12-27T03:00:18Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=345775en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/70234-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công nghệ thông tin và truyền thông - 2022 - no.05 - tr.22-25 - ISSN.1859-3550en
dc.subjectTạp chí Công nghệ thông tin và truyền thôngen
dc.titleNâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trên internet thông qua tên miền quốc gia .VNen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv22S052022022.pdf
  • Size : 492,1 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.