Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/70223
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Tuyết
dc.date.accessioned2023-12-27T03:00:14Z-
dc.date.available2023-12-27T03:00:14Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=345751en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/70223-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công nghệ thông tin và truyền thông - 2022 - no.04 - tr.72-79 - ISSN.1859-3550en
dc.subjectTạp chí Công nghệ thông tin và truyền thôngen
dc.titleKinh doanh trên nền tảng xuyên biên giới mô hình kinh doanh thời đại 4.0 và những thách thức đối với Việt Namen
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextopen-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv22S042022072.pdf305.95 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.