Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68682
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Văn Thành
dc.contributor.authorLâm, Ngọc Thùy
dc.contributor.authorNguyễn, Đông Triều
dc.contributor.authorHồ, Thị Thảo Nguyên
dc.contributor.authorTrần, Bá Duy Linh
dc.date.accessioned2023-12-27T02:41:51Z-
dc.date.available2023-12-27T02:41:51Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349691en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68682-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Tài chính - Marketing - 2022 - no.5 - tr.89-100 - ISSN.1859-3690en
dc.subjectNghiên cứu Tài chính - Marketingen
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, tiếp nhận thông tin trực tuyến và niềm tin thương hiệu thông qua hình ảnh thương hiệu tại các doanh nghiệp phát triển dự ánbất động sản nhà ở tại Việt Nam = Relationship between service quality, adoption of online information and brand trust through brand image in residential real estate project developers in Vietnamen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv535V71S52022089.pdf
  • Size : 1,07 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.