Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68535
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS, Phạm Thị Thu
dc.date.accessioned2023-12-27T02:41:01Z-
dc.date.available2023-12-27T02:41:01Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349188en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68535-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thành Đông - 2022 - no.6 - tr.48-54 - ISSN.2734-9500en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thành Đôngen
dc.titleTác động của các phương pháp tính giá xuất kho đến lợi nhuận của doanh nghiệp thương mạien
dc.typeArticleen
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv541V6S62022048.pdf222.9 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.