Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68327
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Huyền
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Hà
dc.date.accessioned2023-12-27T02:38:35Z-
dc.date.available2023-12-27T02:38:35Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347895en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68327-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Thương mại - 2022 - no.168 - tr.59-71 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectKhoa học Thương mạien
dc.titleNhững nhân tố rào cản trong ý định sử dụng và ý định giới thiệu dịch vụ thanh toán di động của người tiêu dùng Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv286S1682022059.pdf
  • Size : 1,95 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.