Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68315
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Đức Chiến
dc.date.accessioned2023-12-27T02:38:31Z-
dc.date.available2023-12-27T02:38:31Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347848en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68315-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Thương mại - 2022 - no.167 - tr.52-66 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectKhoa học Thương mạien
dc.titleVai trò của dịch vụ bán hàng trong việc nâng cao sự hài lòng, niềm tin và ý định mua lại của khách hàng trong lĩnh vực mua sắm trực tuyếnen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv286S1672022052.pdf3.91 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

2
checked on Dec 23, 2024

Download(s)

133
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.