Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Đức Chiến
dc.date.accessioned2023-12-27T02:38:31Z-
dc.date.available2023-12-27T02:38:31Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347848en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68315-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Thương mại - 2022 - no.167 - tr.52-66 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectKhoa học Thương mạien
dc.titleVai trò của dịch vụ bán hàng trong việc nâng cao sự hài lòng, niềm tin và ý định mua lại của khách hàng trong lĩnh vực mua sắm trực tuyếnen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv286S1672022052.pdf
  • Size : 3,91 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.