Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68126
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Đình Lệ Thu
dc.contributor.authorDương, Tú Hảo
dc.contributor.authorHà, Nam Khánh Giao
dc.date.accessioned2023-12-27T02:37:28Z-
dc.date.available2023-12-27T02:37:28Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347258en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68126-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế (Đại học Tây Đô) - 2022 - no.14 - tr.1 - 21 - ISSN.2588 - 1221en
dc.subjectNghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế (Đại học Tây Đô)en
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua và hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Long Xuyên = Factors affecting consumers' purchase intention on green products in Long Xuyen Cityen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv475S142022001.pdf
  • Size : 1,04 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.