Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68125
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Văn Long
dc.contributor.authorNguyễn, Tri Khiêm
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lụa
dc.date.accessioned2023-12-27T02:37:27Z-
dc.date.available2023-12-27T02:37:27Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347259en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68125-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế (Đại học Tây Đô) - 2022 - no.14 - tr.22 - 37 - ISSN.2588 - 1221en
dc.subjectNghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế (Đại học Tây Đô)en
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua nhà của khách hàng tại Công ty Cổ phần Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân Mêkông = Factors affecting the intention of customers to buy a house at Hoang Quan Mekong Consulting – Trading – Service Joint Stock Companyen
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextopen-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv475S142022022.pdf791.41 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.