Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68125
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua nhà của khách hàng tại Công ty Cổ phần Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân Mêkông = Factors affecting the intention of customers to buy a house at Hoang Quan Mekong Consulting – Trading – Service Joint Stock Company
Tác giả: Cao, Văn Long
Nguyễn, Tri Khiêm
Nguyễn, Thị Lụa
Từ khoá: Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế (Đại học Tây Đô)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế (Đại học Tây Đô) - 2022 - no.14 - tr.22 - 37 - ISSN.2588 - 1221
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347259
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68125
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv475S142022022.pdf791.41 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.