Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67847
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Việt Phương
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Tiểu Yến
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hà
dc.date.accessioned2023-12-27T02:34:50Z-
dc.date.available2023-12-27T02:34:50Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349076en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67847-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu nước ngoài – Đại học Quốc gia Hà Nội - 2022 - no.03 - tr.113 - 124 - ISSN.2525-2445en
dc.subjectNghiên cứu nước ngoài – Đại học Quốc gia Hà Nộien
dc.titleQuan điểm của sinh viên tiếng Anh trong việc sử dụng công nghệ thông tin để tự điều chỉnh việc học tiếng Anh = EFL students’ perspectives towards the use of ICT for self-regulationen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CTv183V38S032022113.pdf441.79 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.