Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66877
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Uyên
dc.contributor.authorTrần, Thúy Ngọc
dc.date.accessioned2023-12-27T02:22:06Z-
dc.date.available2023-12-27T02:22:06Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349537en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66877-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2022 - no.617 - tr.100 - 102 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử: - Trường hợp Trường Đại học Trà Vinhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S6172022100.pdf
  • Size : 536,31 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.