Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66877
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Uyên
dc.contributor.authorTrần, Thúy Ngọc
dc.date.accessioned2023-12-27T02:22:06Z-
dc.date.available2023-12-27T02:22:06Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349537en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66877-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2022 - no.617 - tr.100 - 102 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử: - Trường hợp Trường Đại học Trà Vinhen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv168S6172022100.pdf536.31 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

124
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.