Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66872
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Khắc Linh
dc.date.accessioned2023-12-27T02:22:05Z-
dc.date.available2023-12-27T02:22:05Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349535en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66872-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2022 - no.617 - tr.94 - 96 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleThị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu dưới tác động của đại dịch Covid-19: đặc điểm, xu hướng và một số hàm ý chính sách Asia - Pacific Economic Reviewen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S6172022094.pdf
  • Size : 474,02 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.