Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66556
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Hải
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Chung
dc.date.accessioned2023-12-27T02:20:34Z-
dc.date.available2023-12-27T02:20:34Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347223en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66556-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh) - 2022 - no.195 - tr.57-70 - ISSN.2615-9813en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)en
dc.titleHiệu ứng lan tỏa công nghệ không gian và các nhân tố quyết định đến năng suất doanh nghiệp: Bằng chứng từ ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam = Technology Spillover and Determinants of Firm Productivity: An Experiment from a Spatial Regressionen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv497S1952022057.pdf
  • Size : 1,65 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.