Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6646
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Mai
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Phong
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hà
dc.contributor.authorTrần, Thanh Huyền
dc.date.accessioned2023-11-08T03:19:41Z-
dc.date.available2023-11-08T03:19:41Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=308620en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6646-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Nông nghiệp Việt Nam - 2019 - no.10 - tr.835-846 - ISSN.1859-0004en
dc.subjectTạp chí Khoa học Nông nghiệp Việt Namen
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân trên địa bàn quận long biên về chất lượng dịch vụ của website Sendo.vnen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv262V17S102019835.pdf
  • Size : 1,08 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.