Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65977
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, văn Tha
dc.date.accessioned2023-12-27T02:12:49Z-
dc.date.available2023-12-27T02:12:49Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=346690en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65977-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An) - 2022 - no.32 - tr.53-59 - ISSN.0866-8124en
dc.subjectTạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An)en
dc.titleNghiên cứu các yếu tố về chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành khách hàng - Trường hợp tại Trung tâm hạ tầng mạng Miền Nam Thành phố Hồ Chí Minh = Research on factors of the quality service impact on the loyalty customers in VNPT Net Corporation 2 - Ho Chi Minh Cityen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv412S322022053.pdf950 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.