Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64967
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDư, Thống Nhất
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Lệ
dc.date.accessioned2023-12-27T02:05:54Z-
dc.date.available2023-12-27T02:05:54Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=345637en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64967-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học giáo dục Việt Nam - 2022 - no.8 - tr.76-80 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học giáo dục Việt Namen
dc.titleMối quan hệ giữa các thành tố trong hoạt động phối hợp giáo dục đạo đức học sinh giữa giáo viên chủ nhiệm và cha mẹ học sinh ở các trường trung học cơ sở: Nghiên cứu tại thành phố Thủ Đức = The relationship between elements in the collaborative activities of student moral education between homeroom teachers and students’ parents in lower secondary schools: a case report from thu duc cityen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489V18S82022076.pdf
  • Size : 603,88 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.