Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63762
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Nam
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng Nga
dc.date.accessioned2023-12-27T00:59:16Z-
dc.date.available2023-12-27T00:59:16Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353219en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63762-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) - 2022 - no.9 - tr.123-134 - ISSN.2615-9104en
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh)en
dc.titleẢnh hưởng của thu nhận và cung cấp kiến thức đến sự đổi mới: Vai trò trung gian của sáng tạo cá nhân = The Influence of Acquisition and Knowledge Provision on Innovation: The Mediating Role of Personal Creativityen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv486S92022123.pdf899.7 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.