Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63757
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Như Minh
dc.contributor.authorLã, Anh Đức
dc.contributor.authorTrần, Hà Minh Quân
dc.date.accessioned2023-12-27T00:59:14Z-
dc.date.available2023-12-27T00:59:14Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353213en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63757-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) - 2022 - no.9 - tr.20-35 - ISSN.2615-9104en
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh)en
dc.titleVai trò trung gian của năng lực kết nối trong mối quan hệ giữa mục tiêu đa dạng hóa và kết quả hoạt động của công ty: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh = The mediating role of connectivity in the relationship between diversification objectives and company performance: An empirical study in Ho Chi Minh Cityen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv486S92022020.pdf
  • Size : 1,55 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.