Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63736
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Xuân Cù
dc.date.accessioned2023-12-27T00:59:07Z-
dc.date.available2023-12-27T00:59:07Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353194en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63736-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học thương mại - 2022 - no.170 - tr.92-102 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí Khoa học thương mạien
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam: góc nhìn từ mô hình TOE, tinh thần khởi nghiệp và định hướng chuyển đổi số = Research on Factors Influencing E-Commerce Development in Vietnam: The Standpoint of TOE Framework, Entrepreneurial Orientation and Digital Transformation Orientationen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv286S1702022092.pdf1.42 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

12
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.