Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63736
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Xuân Cù
dc.date.accessioned2023-12-27T00:59:07Z-
dc.date.available2023-12-27T00:59:07Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353194en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63736-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học thương mại - 2022 - no.170 - tr.92-102 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí Khoa học thương mạien
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam: góc nhìn từ mô hình TOE, tinh thần khởi nghiệp và định hướng chuyển đổi số = Research on Factors Influencing E-Commerce Development in Vietnam: The Standpoint of TOE Framework, Entrepreneurial Orientation and Digital Transformation Orientationen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv286S1702022092.pdf
  • Size : 1,42 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.