Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63735
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Huy Hùng
dc.date.accessioned2023-12-27T00:59:06Z-
dc.date.available2023-12-27T00:59:06Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353192en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63735-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học thương mại - 2022 - no.170 - tr.68-81 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí Khoa học thương mạien
dc.titleNghiên cứu nhận thức nhà quản trị về phương pháp mục tiêu và kết quả then chốt (OKRS) trong đánh giá thành tích tại các doanh nghiệp Việt Nam = Research on Manager's Perception of The Okrs in Performance Appraisal in Vietnam Enterprisesen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv286S1702022068.pdf
  • Size : 1,83 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.