Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63735
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Huy Hùng
dc.date.accessioned2023-12-27T00:59:06Z-
dc.date.available2023-12-27T00:59:06Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353192en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63735-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học thương mại - 2022 - no.170 - tr.68-81 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí Khoa học thương mạien
dc.titleNghiên cứu nhận thức nhà quản trị về phương pháp mục tiêu và kết quả then chốt (OKRS) trong đánh giá thành tích tại các doanh nghiệp Việt Nam = Research on Manager's Perception of The Okrs in Performance Appraisal in Vietnam Enterprisesen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv286S1702022068.pdf1.83 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.