Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6287
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Cự Giác
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phượng Liên
dc.date.accessioned2023-11-08T03:07:26Z-
dc.date.available2023-11-08T03:07:26Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306695en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6287-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.13 - tr.54-59 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleThiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học môn Hóa học của học sinh trường trung học phổ thôngen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S132019054.pdf
  • Size : 3,52 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.