Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6274
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đức Thuận
dc.date.accessioned2023-11-08T03:07:22Z-
dc.date.available2023-11-08T03:07:22Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306485en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6274-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.20 - tr.109-114 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleNhững bài toán khai thác ba phương diện hình học, số học, đại lượng của chu vi và diện tích trong sách Toán tiểu học của Pháp và Việt Namen
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextopen-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv489S202019109.pdf408.9 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.