Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6250
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Thu Thủy
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh
dc.date.accessioned2023-11-08T03:07:16Z-
dc.date.available2023-11-08T03:07:16Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306392en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6250-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.19 - tr.104-109 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleThực trạng giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 5 ở trường tiểu học hòa nhập trên địa bàn Quận Cầu Giấy, Hà Nộien
dc.typeArticleen
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv489S192019104.pdf462.12 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

1
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.