Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6250
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Thu Thủy
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh
dc.date.accessioned2023-11-08T03:07:16Z-
dc.date.available2023-11-08T03:07:16Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306392en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6250-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.19 - tr.104-109 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleThực trạng giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 5 ở trường tiểu học hòa nhập trên địa bàn Quận Cầu Giấy, Hà Nộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S192019104.pdf
  • Size : 462,12 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.