Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6221
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Quách, Văn Long | |
dc.date.accessioned | 2023-11-08T03:07:08Z | - |
dc.date.available | 2023-11-08T03:07:08Z | - |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.uri | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306229 | en |
dc.identifier.uri | http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6221 | - |
dc.language.iso | vi | en |
dc.relation.ispartofseries | Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.17 - tr.71-76 - ISSN.2615-8957 | en |
dc.subject | Khoa học Giáo dục Việt Nam | en |
dc.title | Sử dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trường trung học phổ thông chuyên thông qua hệ thống bài tập Hóa học hữu cơ | en |
dc.type | Article | en |
Appears in Collections: | Báo - Tạp chí |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.