Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6195
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Yên
dc.date.accessioned2023-11-08T03:07:02Z-
dc.date.available2023-11-08T03:07:02Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305976en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6195-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.16 - tr.61-66 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng tới việc nâng cao năng lực tiếng Việt cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mớien
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv489S162019061.pdf462.74 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.