Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61527
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà
dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Anh
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hương
dc.date.accessioned2023-12-26T08:46:29Z-
dc.date.available2023-12-26T08:46:29Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=334887en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61527-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam) - 2022 - no.1 - tr.135-139 - ISSN.1859-1868en
dc.subjectTạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam)en
dc.titleXác định và đánh giá chất lượng nguồn số liệu đầu vào cho các cơ bản của mô hình đánh giá chi phí – hiệu quả của chương trình can thiệp sức khỏe tâm thần vị thành niên trong trường học tại Việt Nam = Identifying and ranking the quality of input data sources for a cost-effectiveness model of a school-based mental health promotion and prevention intervention in Vietnamen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv46V511S12022135.pdf
  • Size : 249,43 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.