Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/60996
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Hùng
dc.contributor.authorĐỗ, Thanh Long
dc.date.accessioned2023-12-26T07:56:26Z-
dc.date.available2023-12-26T07:56:26Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=336318en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/60996-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Tài chính Kế toán - 2022 - no.1A - tr.47-54 - ISSN.1859-4093en
dc.subjectNghiên cứu Tài chính Kế toánen
dc.titleThúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng thế hệ Y: Tầm quan trọng của các tiêu chuẩn và tính năng động của thông tin truyền thông trong việc thúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh = Fostering green consumption behaviours among Gen-Y consumers: The relative importance of norms and effectiveness of media informationen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv266S1A2022047.pdf997.89 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

1
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.