Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/60512
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Đạt
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hương
dc.date.accessioned2023-12-26T07:44:14Z-
dc.date.available2023-12-26T07:44:14Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=336020en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/60512-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - 2022 - no.1 - tr.2247-2256 - ISSN.2588-1051en
dc.subjectPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh)en
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, giá trị trải nghiệm, sự hài lòng và khuynh hướng hành vi khách hàng trong ngành hàng thức ăn nhanh tại TP. Hồ Chí Minh = The relationship between service quality, experience value, Customer satisfaction and behavioral intentions in the fast-food industry in Ho Chi Minh Cityen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv149V6S120222247.pdf
  • Size : 2,1 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.