Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5948
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Pháp
dc.date.accessioned2023-11-08T03:06:02Z-
dc.date.available2023-11-08T03:06:02Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=304201en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5948-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh - 2019 - no.1en
dc.subjectTạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minhen
dc.titleVận dụng cấu trúc bài học theo kiểu dạy học nêu vấn đề khi sử dụng “Hồ Chí Minh toàn tập” nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thôngen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.