Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56873
Nhan đề: Thực trạng và biện pháp vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học học phần “tiếng việt thực hành” cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học ở trường đại học tây bắc = Current status and methods of applying mind maps in teaching the "practical Vietnamese" course for primary education students at Northwestern University
Tác giả: Kiều, Thanh Thảo
Từ khoá: Tạp chí Giáo dục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục - 2022 - no.7 - tr.41-46 - ISSN.2354-0753
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=338827
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56873
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv216S72022041.pdf487.28 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.