Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56349
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phương
dc.date.accessioned2023-12-26T03:04:32Z-
dc.date.available2023-12-26T03:04:32Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=338839en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56349-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục - 2022 - no.8 - tr.41-46 - ISSN.2354-0753en
dc.subjectTạp chí Giáo dụcen
dc.titleMức độ sử dụng các chiến lược đọc hiểu siêu nhận thức của sinh viên: nghiên cứu trường hợp sinh viên năm thứ nhất hệ tiên tiến - chất lượng cao tại học viện nông nghiệp Việt Nam = Students' use of metacognitive reading strategies: a case study of high-quality first-year students at the Vietnam Academy of Agricultureen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv216S82022041.pdf
  • Size : 456,57 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.