Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56115
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhung
dc.date.accessioned2023-12-26T02:55:54Z-
dc.date.available2023-12-26T02:55:54Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=340829en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56115-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An) - 2022 - no.29-30 - tr.136-140 - ISSN.0866-8124en
dc.subjectTạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An)en
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của các đơn vị sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại Kho bạc Nhà nước thị xã Kiến Tường tỉnh Long An = Evaluation of the level of satisfaction of units using online public services at State Treasury Kien Tuong town, Long An provinceen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv412S29-302022136.pdf576.78 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.