Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56076
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thuỷ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền
dc.date.accessioned2023-12-26T02:55:44Z-
dc.date.available2023-12-26T02:55:44Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=352355en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/56076-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên - 2022 - no.9 - tr.582-589 - ISSN.1859-2171en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyênen
dc.titlevai trò của việc sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên = The role of using group discussion method in teaching Ho chi minh thought to develop student's problem solving capacityen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv178V227S092022582.pdf
  • Size : 541,61 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.