Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55909
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Hà
dc.contributor.authorĐỗ, Phương Thanh
dc.date.accessioned2023-12-26T02:54:57Z-
dc.date.available2023-12-26T02:54:57Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=352309en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55909-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên - 2022 - no.9 - tr.441-448 - ISSN.1859-2171en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyênen
dc.titleNhận thức của giáo viên và học sinh về việc nâng cao vốn từ vựng của học sinh thông qua học ngôn ngữ trên thiết bị di động tại một trường trung học phổ thông ở Việt Nam = Teachers’ and students’ perceptions of mobile – assisted language learning in enhancing learners’ english vocabulary at a high school in vietnamen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CTv178V227S092022441.pdf544.17 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.