Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55843
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hằng
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Hương
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Thu Hà
dc.date.accessioned2023-12-26T02:54:38Z-
dc.date.available2023-12-26T02:54:38Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=352296en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55843-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên - 2022 - no.9 - tr.389-396 - ISSN.1859-2171en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyênen
dc.titleNghiên cứu tổng quan về ảnh hƣởng của chương trình bồi dưỡng chuyên môn đối với tín niệm và thực hành giảng dạy trên lớp của giáo viên tiếng anh = A review on the effects of a professional development program on efl teachers’ beliefs and their classroom practicesen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CTv178V227S082022389.pdf377.79 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.