Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Minh
dc.date.accessioned2023-12-26T02:50:21Z-
dc.date.available2023-12-26T02:50:21Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=339623en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55549-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - 2022 - no.02 - tr.32-44 - ISSN.2525-2267en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minhen
dc.titleMối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với gắn bó công việc và trung thành của nhân viên: nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ thành phố Hồ Chí Minh = Relationship between employer brand attractiveness and work engagement and employee loyalty in the service sector in hcm cityen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv449V56S022022032.pdf
  • Size : 838,44 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.