Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thị Thanh Linh
dc.date.accessioned2023-12-26T02:49:51Z-
dc.date.available2023-12-26T02:49:51Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=352081en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55453-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNhà nước và Pháp luật - 2022 - no.8 - tr.32-40 - ISSN.0866-7446en
dc.subjectNhà nước và Pháp luậten
dc.titleQuy định pháp luật về thuế đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới: Thực trạng Việt Nam và kinh nghiệm của Pháp, Ấn Độ = The Law on Transnational Advertising Tax: Vietnam’s Practice and Experiences of France and Indiaen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv225S82022032.pdf
  • Size : 1,06 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.