Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Dương
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Nguyệt
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hùng
dc.date.accessioned2023-12-26T02:46:57Z-
dc.date.available2023-12-26T02:46:57Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342434en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55116-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) - 2022 - no.2 - tr.24-45 - ISSN.2615-9104en
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh)en
dc.titleGiá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại Việt Nam: Vai trò của tinh thần đổi mới và chi phí chuyển đổi = Perceived value, satisfaction and loyalty of customers using Mobile Banking services in Vietnam: The role of innovation spirit and switching costsen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv486S22022024.pdf
  • Size : 2,51 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.