Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54674
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Kiên
dc.contributor.authorNguyễn, Như Huệ
dc.contributor.authorTrần, Công Tâm
dc.contributor.authorNguyễn, Hà My
dc.contributor.authorNguyễn, Hà Hương Xuân
dc.date.accessioned2023-12-26T02:44:54Z-
dc.date.available2023-12-26T02:44:54Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=341861en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54674-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2022 - no.609 - tr.60-62 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định ủng hộ tiền trên nền tảng mạng xã hội của giới trẻ sinh sống và làm việc tại Hà Nộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S6092022060.pdf
  • Size : 360,39 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.