Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54627
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Linh
dc.contributor.authorTrần, Lê Huy
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Anh
dc.contributor.authorTrần, Thị Dịu
dc.date.accessioned2023-12-26T02:44:43Z-
dc.date.available2023-12-26T02:44:43Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=341809en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54627-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2022 - no.604 - tr.98-100 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleSự khác biệt giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam về hành vi tiêu dùng bền vững trong bối cảnh đại dịch Covid-19en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S6042022098.pdf
  • Size : 468,9 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.