Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54595
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Hân
dc.contributor.authorHồ, Mỹ Dung
dc.contributor.authorHồ, Thị Mộng Đào
dc.date.accessioned2023-12-26T02:21:45Z-
dc.date.available2023-12-26T02:21:45Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=341715en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54595-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2022 - no.604 - tr.83-85 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đến sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ của bệnh nhân: trường hợp Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinhen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv168S6042022083.pdf508.99 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

1
checked on Dec 22, 2024

Download(s)

1
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.