Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5391
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Văn Trịnh
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Kiếm
dc.date.accessioned2023-11-06T09:09:08Z-
dc.date.available2023-11-06T09:09:08Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=300970en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5391-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học - Đại học Cửu Long - 2019 - no.13en
dc.subjectTạp chí Khoa học - Đại học Cửu Longen
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ hành chính theo cơ chế một cửa liên thông: minh họa trường hợp cụ thể tại Ủy ban nhân dân xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Longen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 49335-805-153011-1-10-20200723.pdf
  • Size : 5,92 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.