Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5352
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Xuân Hưng
dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh Huyền
dc.date.accessioned2023-11-06T09:08:54Z-
dc.date.available2023-11-06T09:08:54Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=300827en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5352-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - 2019 - no.9en
dc.subjectTạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dụcen
dc.titleTHỰC TRẠNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ HAI SAU KHI THAM GIA LỚP PHƯƠNG PHÁP HỌC TÍCH CỰC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNHen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 47216-1357-149242-1-10-20200401.pdf
  • Size : 624,93 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.