Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53337
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Hường
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thùy Trang
dc.date.accessioned2023-12-26T01:27:36Z-
dc.date.available2023-12-26T01:27:36Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342126en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53337-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp - 2022 - no.28 - tr.43-53 - ISSN.0866-7896en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệpen
dc.titleHiệu quả sử dụng các kênh truyền thông tại doanh nghiệp lữ hành - Thành phố Đà Lạten
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv15S282022043.pdf
  • Size : 1,05 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.