Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53337
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Hường
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thùy Trang
dc.date.accessioned2023-12-26T01:27:36Z-
dc.date.available2023-12-26T01:27:36Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342126en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53337-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp - 2022 - no.28 - tr.43-53 - ISSN.0866-7896en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệpen
dc.titleHiệu quả sử dụng các kênh truyền thông tại doanh nghiệp lữ hành - Thành phố Đà Lạten
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv15S282022043.pdf1.05 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

26
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.