Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52545
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Trọng Bình
dc.date.accessioned2023-12-26T01:18:29Z-
dc.date.available2023-12-26T01:18:29Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=344281en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52545-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - 2022 - no.6 - tr.105-114 - ISSN.2525-2267en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minhen
dc.titleẢnh hưởng của giới tính CEO lên kết quả kinh doanh của doanh nghiệp tại Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv449V54S62022105.pdf
  • Size : 621,85 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.