Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52545
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Trọng Bình
dc.date.accessioned2023-12-26T01:18:29Z-
dc.date.available2023-12-26T01:18:29Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=344281en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52545-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - 2022 - no.6 - tr.105-114 - ISSN.2525-2267en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minhen
dc.titleẢnh hưởng của giới tính CEO lên kết quả kinh doanh của doanh nghiệp tại Việt Namen
dc.typeArticleen
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv449V54S62022105.pdf621.85 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

1
checked on Dec 28, 2024

Download(s)

1
checked on Dec 28, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.