Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51073
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLữ, Phi Nga
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Huy
dc.date.accessioned2023-12-20T02:45:09Z-
dc.date.available2023-12-20T02:45:09Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=318173en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51073-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương - 2021 - no.5 - tr.240-246 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công thươngen
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng, động lực làm việc và động lực đổi mới công việc của chuyên viên bán hàng tại các ngân hàng tư nhân Việt Namen
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv146S52021240.pdf236.78 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.