Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Thu
dc.contributor.authorThiều, Thị Ngọc Hân
dc.date.accessioned2023-12-15T07:19:45Z-
dc.date.available2023-12-15T07:19:45Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=318586en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50166-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng - Học viện Ngân hàng - 2021 - no.228 - tr.66-76 - ISSN.1859-011Xen
dc.subjectTạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng - Học viện Ngân hàngen
dc.titleYếu tố ảnh hưởng đến phát triển tín dụng khách hàng doanh nghiệp - Trường hợp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh tỉnh Bình Dươngen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv284S2282021066.pdf
  • Size : 402,55 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.