Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50121
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Diễm Kiều
dc.contributor.authorLê, Khương Ninh
dc.date.accessioned2023-12-15T07:19:28Z-
dc.date.available2023-12-15T07:19:28Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=326301en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50121-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesQuản lý và Kinh tế quốc tế - 2021 - no.140 - tr.19-30 - ISSN.2615-9818en
dc.subjectQuản lý và Kinh tế quốc tếen
dc.titleMối quan hệ giữa cạnh tranh thị trường và lượng cung tín dụng thương mại: trường hợp các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv124S1402021019.pdf
  • Size : 266,3 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.