Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50121
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Diễm Kiều
dc.contributor.authorLê, Khương Ninh
dc.date.accessioned2023-12-15T07:19:28Z-
dc.date.available2023-12-15T07:19:28Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=326301en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50121-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesQuản lý và Kinh tế quốc tế - 2021 - no.140 - tr.19-30 - ISSN.2615-9818en
dc.subjectQuản lý và Kinh tế quốc tếen
dc.titleMối quan hệ giữa cạnh tranh thị trường và lượng cung tín dụng thương mại: trường hợp các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv124S1402021019.pdf266.3 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

1
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.