Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49904
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNghiêm, Thị Đương
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang
dc.date.accessioned2023-12-15T07:17:59Z-
dc.date.available2023-12-15T07:17:59Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=319311en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49904-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTâm lý học Việt Nam - 2021 - no.4 - tr.110-116 - ISSN.0866-8019en
dc.subjectTâm lý học Việt Namen
dc.titleThực trạng năng lực nghề nghiệp của giáo viên ở các trường tiểu học thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv413S42021110.pdf
  • Size : 2,99 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.